เปลี่ยนการแสดงผล thA-AA+

การจัดการเรียนการสอนรูปแบบ Online และกิจกรรมในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

✅ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่ และในหลายพื้นที่ของจังหวัดกระบี่ มีแนวโน้มพบผู้ป่วยยืนยันการติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีจำนวนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกระจายเป็นวงกว้าง โรงเรียนมีความห่วงใย ตระหนักถึงความปลอดภัยและระวังป้องกันคณะครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน และผู้ปกครอง เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นสำคัญ
✅ โรงเรียนหนองทะเลวิทยา จึงกำหนดจัดการเรียนการสอนรูปแบบ Online ครบทุกชั้นเรียน ในระหว่างวันที่ 11 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 และกำหนดเปิดเรียนรูปแบบ On-site (มาเรียนที่โรงเรียน) ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 โดยให้นักเรียนปฏิบัติตามกำหนดการจัดกิจกรรม ตามประกาศที่แนบ
???? อนึ่ง หากมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดการเรียนการสอนหรือกิจกรรมใดๆ ทางโรงเรียนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอให้นักเรียน ผู้ปกครอง ติดตามประกาศและข่าวสารจากทางโรงเรียนผ่านทางเว็บไซต์โรงเรียน www.nwt.ac.th หรือ Facebook : โรงเรียนหนองทะเลวิทยา อย่างใกล้ชิด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

^